Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Về chúng tôi

        Công ty TNHH SX&TM Hoàng Long Vina được thành lập từ năm 2000 hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất phân bón. Hoàng Long Vina là doanh nghiệp xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật, chính vì vậy hơn mười năm qua chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ mới nhất trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, đem lại lợi ích cho nhà nông và đối tác. 

Hoàng Long Vina sở hữu nhà máy sản xuất phân bón lớn với tổng diện tích là 25.000 m2. Máy móc và trang thiết bị được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền khoa học kux thuật tiên tiến nhất. Với cơ sở vật chật tối ưu, mỗi ngày nhà máy phân bón của công ty sản xuất được 600 tấn sản phẩm để đưa ra thị trường tiêu thụ.



Toàn bộ các dòng sản phẩm phân bón NPK chuyên dùng cho cây lúa và các loại cây trồng khác của Hoàng long Vina đều được sản xuất theo công nghệ tạo hạt bằng hơi nước hiện đại và đồng bộ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người nông dân và các đối tác. Để khẳng đinh được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường, Hoàng Long Vina đã hoàn thành và kí kết hợp đồng phân phối và tiêu thụ sản phẩm phân bón NPK cho 300 khách hàng khu vực Duyên hải miền Trung – Miền Tây Nam bộ. Hơn nữa, liên tục nhiều năm liền chúng tôi luôn được khách hàng tín nhiệm về uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với phương châm “Trao chất lượng, nhận niềm tin”, Agrilong chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và dịch vụ của mình trước khách hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị và phiếu kiểm soát đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm gắn kết khoảng giữa nhà sản xuất và nông dân tiêu dùng, rút kinh nghiệm trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Điều này đã được chứng minh bằng sự tăng trưởng doanh số của công ty liên tục trong nhiều năm vừa qua.

Đặc biệt, trong nhiều năm qua Hoàng Long Vina luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước, chấp hành đầy đủ qui định pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện và công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Công ty cũng thực hiện tốt các chế độ BHXH, BHYT, an toàn, vệ sinh lao động, các phúc lợi xã hội cho người lao động. Không chỉ thế, hằng nằm Agrilong cùng hội doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên tham gia thăm hỏi tặng quà trẻ em khuyết tật tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên, tham gia tài trợ giải việt giã do báo Phú Yên tổ chức hàng năm, tài trợ chương trình cuộc thi tiếng hát Hương mùa Thu hàng năm do Đài Truyền hình khu vực tại Phú Yên tổ chức, hỗ trợ 30% phân bón cho nông dân tham gia mô hình cánh đồng mẫu lớn tại Phú Yên và nhiều hoạt động khác.

Với mục đích phát triển và hợp tác lâu dài, Agrilong luôn có những quan điểm và chiến lược phát triển rõ ràng để trở thành tập thể lao động trí thức có ý chí tiến thủ, là những người làm ra hàng hóa chất lượng tốt nhất bằng chính sức lao động của mình. Chúng tôi hi vọng luôn nhận được sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng. Đó sẽ là động lực để công ty tiếp tục phát triển, đồng hành cùng người dân và đối tác trong hiện tại và tương lai.

Hình ảnh về Công Ty Hoàng Long Vina






Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: